top of page
  • Ảnh của tác giảSeafulfillment

Những phần mềm điều hành đơn hàng trên điện thoại và máy tính

Để quản lý đơn hàng một cách thức hiệu quả, chủ tổ chức mang thể tham khảo top 5 vận dụng điều hành đơn hàng phổ quát nhất dưới đây.




Phần mềm điều hành đơn hàng MISA AMIS CRM miễn phí MISA AMIS CRM là phần mềm quản lý bán hàng toàn diện cho đơn vị đáp ứng rất nhiều những nghiệp vụ về điều hành đơn hàng, người mua, quản lý sale, quản lý tồn kho…

Trong đó điều hành đơn hàng là một trong các tính năng nổi trội của MISA AMIS CRM, giúp đơn vị quản lý đơn hàng và hợp đồng một bí quyết hiệu quả. Nhìn chung, các chức năng chính của AMIS CRM về điều hành đơn hàng bao gồm:

  • Theo dõi, Thống kê, phân tách và tổng hợp hồ hết các đơn hàng đã bán ra.

  • điều hành chi tiết các thông tin đơn hàng như thông tin về người dùng, sản phẩm, đơn giá, thuế, chiết khấu…

  • quản lý tiến trình thực hiện hợp đồng tính từ lúc khởi đầu cho đến khi thanh lý, tự động đề cập nhở từng khoản công nợ cần thực hành.

  • Phần mềm quản lý đơn hàng Misa amis theo dõi chi tiết các khoản chi thu cho mỗi hiệp đồng.

  • Theo dõi các khoản huê hồng chi tiết đến từng đối tác cho mỗi hiệp đồng.

đặc biệt hơn, AMIS CRM kết nối mang phần mềm Kế toán giúp đơn vị đồng bộ và liên thông dữ liệu về thông báo quý khách, tồn kho, đơn hàng, hiệp đồng. Nhờ đấy, giúp hạn chế các đầu công tác nhập liệu, đối chiếu dữ liệu cho bộ phận Kế toán, NVKD thuận tiện tra cứu thông tin công nợ của quý khách mình trông nom và nhà điều hành kiểm soát chặt chẽ các số liệu, tiết kiệm chi phí trong điều hành, vận hành!

Phần mềm này phù hợp có ai? MISA AMIS CRM sở hữu khả năng tùy chỉnh, đáp ứng phải chăng và thích hợp sở hữu doanh nghiệp ở mọi quy mô.


Sử dụng dịch vụ fulfillment của Sea.vn, doanh nghiệp sẽ không phải lo lắng về việc vận hàn và hoàn tất đơn hàng. Sea sẽ cung cấp đến bạn quy trình vận chuyển fulfilled hoàn hảo và hiệu quả nhất thị trường Đông Nam Á.


Phần mềm quản lý đơn hàng KiotViet trên điện thoại và máy tính KiotViet là app quản lý đơn hàng online hiệu quả, nổi bật mang quy trình vận hành đơn giản nhưng giỏi chuẩn y máy tính, điện thoại, máy POS cầm tay, mang lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, phần mềm còn tương trợ bán hàng, nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, điều hành thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,… một cách đơn giản và chóng vánh nhất.

1 số tính năng vượt trội của ứng dụng:

  • Kết nối tự động mang các bên chuyên chở.

  • Tự động cập nhật tình trạng đơn hàng giúp chủ cửa hàng theo dõi đơn hàng nhanh chóng.

  • Tính năng tự động Báo cáo phí giao hàng, COD mà không cần nhân viên phải tính toán tay chân.

  • Theo dõi tiền thu hộ, thanh toán sở hữu đối tác giao hàng.

Phù hợp với ai? Phần mềm Kiot Việt thích hợp với những tổ chức kinh doanh bán lẻ, shop.


Phần mềm quản lý đơn hàng Sapo GO Sapo là đơn vị khoa học được ra đời ngày 20/08/2008. Mang khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí trong việc vun đắp nền móng công nghệ hỗ trợ ngành bán lẻ.

các tính năng nổi bật của phần mềm điều hành đơn hàng Sapo GO:

  • Tính năng điều hành Fanpage: bạn có thể kết nối ko dừng số lượng fanpage bán hàng để quản lý comment, inbox của khách

  • Tạo đơn, đẩy ship ngay trên khuông chat Facebook

  • Đơn hàng online tự động đồng bộ trong khoảng sàn về Sapo GO

  • thích hợp sở hữu ai? Phần mềm Sapo phù hợp mang những công ty kinh doanh bán sỉ

áp dụng điều hành đơn hàng Haravan Haravan là phần mềm quản lý đơn hàng nổi trội sở hữu giao diện thuần việt, cho phép quý khách xử lý đơn hàng đa kênh và thuận lợi theo dõi, điều hành các đơn hàng một cách chi tiết, chính xác. một số tính năng vượt bậc của phần mềm Haravan:

  • kết nạp và hoàn thành những đơn hàng online theo thời kì thực.

  • Tính năng kiếm tìm và xếp đặt đơn hàng để điều hành đơn hàng dễ hơn.

  • hỗ trợ quản lý thông báo các bạn.

  • Tính năng tự động Thống kê phí giao hàng, COD mà ko cần viên chức phải tính toán thủ công.

Phần mềm quản lý đơn hàng Odoo So mang các phần mềm điều hành đơn hàng kể trên, Odoo mang vẻ ít lừng danh hơn tại thị phần Việt Nam. Nhưng trên thế giới, Odoo cũng là phần mềm đáng cân đề cập khi đơn vị sở hữu nhu cầu chuyển đổi số hệ thống quản lý đơn hàng.

Odoo được tích hợp với những nền móng thương mại điện tử đa dạng như Magento và PrestaShop. Odoo giúp những phòng ban khiến cho việc mang đơn hàng như: viên chức kinh doanh, sale admin, kế toán kho, nhân viên giao vận tiện dụng theo dõi những đơn đặt hàng được đặt trên những nền móng khác nhau.

Odoo cho phép những doanh nghiệp quản lý hàng hóa, theo dõi báo giá, số lượng đơn đặt hàng, tình trạng đơn đặt hàng, cũng như ngày giao hàng dự kiến ​​một cách tiện dụng và đơn giản nhất.

Tuy nhiên, app điều hành đơn hàng Odoo cũng sản xuất các tính năng về marketing – bán xịn quả. Không chỉ sở hữu nhu cầu quản lý đơn hàng, công ty có nhu cầu tiêu dùng phần mềm CRM thì Odoo cũng là 1 chọn lọc phải chăng.

hiện nay, Odoo sở hữu giá chao đảo từ 7,25$ – 13,6$/user/tháng. Mức giá này tương đương khoảng 170,000 vnđ – 320,000 vnđ/tháng. Không những thế, Odoo cũng có phiên bản miễn phí cho những khách hàng chọn lọc.

1 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page